Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Thứ sáu - 01/01/2016 08:39
Sáng ngày 11/10 Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ tổ chức buổi tập huấn đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn thể cán bộ viên chức trong đơn vị.
Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng , Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung cơ bản về đổi mới phong cách , thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế trong bệnh viện
Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng , Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung cơ bản về đổi mới phong cách , thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế trong bệnh viện

Tại buổi tập huấn cán bộ viên chức trong bệnh viện được Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng – Phó phòng nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày sự cần thiết phải đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế, đặc biệt nhấn mạnh trong một số tình huống trong giao tiếp ứng xử, văn hóa ứng xử; đề án tiếp sức người bệnh; triển khai đơn vị chăm sóc khách hàng trong bệnh viện; triển khai hòm thư góp ý và tuyên truyền cho người bệnh và nhân dân hiểu đúng hệ thống số đường dây nóng.

Kết thúc buổi tập huấn, Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ đã tiến hành ký cam kết giữa các trưởng khoa, phòng với Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch công đoàn cơ sở, giữa cán bộ các khoa phòng với Trưởng khoa, phòng, Tổ công đoàn ./.

Tác giả bài viết: Trần Văn Khoát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây